Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Dịch vụ xét nghiệm adn pháp y thai nhi cần lưu ý gì?

Độ chuẩn xác của dịch vụ xét nghiệm adn máu mủ thai nhi hiện tại định nghĩa là bao nhiêu? Khi nào thì có thể tiến hành giam định huyết hệ cho thai nhi trong bụng mẹ? Thực hiện cách nào để xét nghiệm pháp y thai nhi không xâm lấn?…là các điều mà bạn nhất định cần thiết biết khi tiến hành xét nghiệm adn huyết hệ thai nhi.

Xét nghiệm adn máu mủ thai nhi cần chú ý gì?

Xét Nghiệm ADN Huyết Thống Có Độ Chính Xác Là Bao Nhiêu?
ADN là các Axit Deoxyribo Nucleic tồn tại trong nhân tế bào và mang các thông tin di truyền của sinh vật sống. Theo kết quả của các công trình nghiên cứu di truyền học, ADN của một người sẽ được thừa hưởng một nửa từ bố và một nửa của mẹ. Do đó, xét nghiệm ADN sẽ cho phép chúng ta các định các mối quan hệ huyết thống một cách chính xác nhất.

Xét Nghiệm Huyết Thống Thai Nhi Không Xâm Lấn Tại GENTIS Nhận Được Sự Tin Tưởng Của Nhiều Mẹ Bầu.

Hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, bạn hoàn toàn có thể tiến hành kiểm tra xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi ngay từ những tuần thai rất sớm. Chỉ cần mẫu ADN của thai nhi trùng khớp tới 99,9999% người bố giả định thì chắc chắn đây là bố của đứa trẻ. Tuy nhiên, nếu có tới 2 người cha giả định và 2 người này là anh em sinh đôi cùng trứng thì họ sẽ có bộ gen hoàn toàn giống nhau vì vậy kết quả xét nghiệm ADN sẽ khó có thể xác định ai mới là chả đẻ của đứa con trong bụng.
Khi Nào Có Thể Thực Hiện Xét Nghiệm ADN Huyết Thống Thai Nhi?
Hiện nay, bạn có thể xét nghiệm huyết thống thai nhi bằng một trong các cách sau:
– Xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi xâm lấn:
Sinh thiết gai nhau
Chọc dò ối
Do sinh thiết gai nhau có nguy cơ làm sảy thai cao gấp đôi chọc dò ối nên trước đây chọc dò ối là giải pháp hàng đầu cho các mẹ bầu muốn xét nghiệm huyết thống thai nhi. Theo các chuyên gia, bạn có thể làm xét nghiệm huyết thống thai nhi từ tuần 14 đến 20.
>> xét nghiệm adn ở đâu tốt và uy tín
– Xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi không xâm lấn
Xét nghiệm ADN huyết thống không xâm lấn bằng máu người mẹ có thể được thực hiện kể từ tuần thứ 8 của thai kỳ và hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé. Ngày nay, với độ an toàn cao, phương pháp này ngày càng trở nên rộng rãi.

Xét Nghiệm ADN Huyết Thống Thai Nhi Từ Mẫu Máu Mẹ Có Độ Chính Xác Và An Toàn Cao.
Địa Chỉ Xét Nghiệm ADN Huyết Thống Thai Nhi Uy Tín
Để tiến hành làm xét nghiệm ADN xác định huyết thống thai nhi có độ chính xác cao mà vẫn đảm bảo an toàn chúng tôi khuyên bạn hãy đến GENTIS và tiến hành phương pháp xét nghiệm ADN huyết thống không xâm lấn.
Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xét nghiệm và phân tích gen di truyền, GENTIS cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng những dịch vụ xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi tốt nhất với chất lượng hoàn hảo nhất.
GENTIS với gần 10 năm hoạt động trong nghề đã làm hài lòng hàng trăm ngàn lượt khách hàng, giúp nhiều gia đình thêm trọn vẹn niềm tin. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi không xâm lấn, xin bạn vui lòng liên hệ với tổng đài của GENTIS là 1800 2010.

Như vậy trong Bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn những điều nhất định nhất thiết biết trước xét nghiệm adn huyết hệ thai nhi. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn!
Nguồn: xetnghiemadn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét