Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Tham khảo quy trình xét nghiệm adn pháp lý

hiện tại do nhu cầu thực hiện dịch vụ xét nghiệm adn cho các mục tiêu khác nhau nên yêu cầu đối với phòng dịch vụ xét nghiệm adn sẽ khác nhau tùy theo cơ quan sẽ tiếp nhận bản kết quả giam định. Gentis Việt Nam có 2 gói xét nghiệm pháp lý, dành cho cơ quan nhà nước Việt Nam và dành cho các đại sứ quán, văn phòng nhập cư của nước ngoài. Một số trường hợp bạn cần thực hiện xét nghiệm adn pháp lý:

Trường hợp bạn có thể làm giam định theo pháp lý Việt Nam.

  • Cha nhận con và thực hiện lại giấy khai sinh.
  • thực hiện dịch vụ xét nghiệm adn theo nhu cầu của tòa án.
  • Trường hợp bạn nên làm xét nghiệm adn theo thủ tục pháp lý quốc tế.
  • Nhập quốc tịch và định cư.
  • làm thị thực, VISA.
  • thực hiện dịch vụ xét nghiệm adn để nộp hồ sơ bảo lãnh.
Khi thực hiện dịch vụ xét nghiệm adn pháp lý bạn cần cung cấp bản sao giấy tờ theo những thân với mục đích thẩm tra danh tính của những người tham gia xét nghiệm. Một số loại giấy tờ mà bạn cần cần phải chuẩn bị trước khi tham gia xét nghiệm.
các giấy tờ thiết yếu khi đi thực hiện xét nghiệm adn :
  • - Cha: 2 bản sao CMND hoặc passport có chứng thực. 2 Tấm ảnh 3*4 mới nhất
  • - Mẹ: 2 bản sao CMND hoặc passport có chứng thực. 2 Tấm ảnh thẻ 3*4 mới nhất.
  • - Con: 2 bản sao giấy chứng sinh có chứng thực hoặc 2 bản sao giấy khai sinh (trích lục). 2 Tấm ảnh 3*4 mới nhất

quy trình thu mẫu pháp lý:

>> xét nghiệm adn cần mẫu gì
Đối với xét nghiệm adn mang tính chất pháp lý thì quý khách không được tự ý thu mẫu và gửi đi xét nghiệm. Việc thu mẫu sẽ do bên thứ 3 chuyên viên của trung tâm xét nghiệm adn của Gentis Việt Nam làm.
hơn thế nữa bạn cũng nên cầm theo những giấy tờ gốc để cho nhân viên thu mẫu đối chiếu. Hiện tại đối với trường hợp tiến hành dịch vụ xét nghiệm adn pháp lý mẫu thường được thu là .
Mẫu sẽ được chuyên gia thu mẫu bằng 2 bộ KIT có mã số, sau đấy được dán tem niêm phong theo đúng tiến trình pháp lý. Cuối cùng tất cả các thành viên tham gia giam định sẽ chụp chung với chuyên viên thu mẫu thực hiện bằng chứng. Tất cả quy trình dịch vụ xét nghiệm adn pháp lý đều được ghi hình và lưu giữ tại trung tâm Gentis. Liên hệ: 18002010 để biết thêm chi tiết.
>> chi phí kiểm tra adn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét