Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Bật mí dịch vụ xét nghiệm adn thai nhi ở đâu đảm bảo, tin cậy

xét nghiệm adn máu mủ thai nhi định nghĩa là đánh giá ADN để xác đinh mối quan hệ huyết thống cha- con giữa thai nhi và người cha nghi vấn. Giam định có thể xác đinh chuẩn xác quan hệ cha-con từ khi đứa trẻ còn nằm trong bụng mẹ định nghĩa là một bước tiến lớn trong y học. Hiện nay, Gentis là văn phòng uy tín dịch vụ xét nghiệm adn xác định chính xác người cha của thai nhi.
>> xét nghiệm adn cần những gì

những phương pháp dịch vụ xét nghiệm adn thai nhi

bây giờ có hai phương pháp được tiến hành tại doanh nghiệp dịch vụ đánh giá di truyền – Gentis cam kết phiếu kết quả phân tích được chính xác và dễ lấy mẫu với đối tượng tiến hành dịch vụ này.

1. Phương pháp xâm lấn

Phương pháp xét nghiệm AND huyết thống trước sinh xâm lấn định nghĩa là cách sử dụng mẫu nước ối hoặc tế bào nhau thai để đánh giá. Nhằm phương pháp này thì sản phụ cần phải có sự hỗ trợ của bác sĩ chuyên khoa để cam kết an toàn cho bào thai. Thông thường phương pháp xâm lấn này mẫu chủ yếu được dùng để phân tích là mẫu nước ối.
Do quy trình tái hấp thụ nước ối qua hệ tiêu hóa, da, dây rốn và màng ối của thai nhi mà trong nước ối có chứa các tế bào ADN-AND của bào thai. Khi nước ối được gửi đến Gentis, nhờ những công nghệ hiện đại mà những kỹ thuật viên sẽ tách chiết ADN của đứa trẻ và qua nhiều công đoạn để nhận được bảng kết quả nhằm xác nhận quan hệ huyết hệ.
Đối nhằm phương pháp này, thời gian để phù hợp chọc dò ối định nghĩa là khi thai nhi đã phát triển tới 16 đến 22 tuần tuổi. Tuy nhiên phương pháp xâm lấn tiềm ẩn nguy cơ sảy thai với tỷ lệ lên đến 1%, nếu không may còn ảnh hưởng đến cả người mang thai với khả năng nhiễm trùng tử cung, sinh non, rò nước ối,… Chính Bởi thế với bất cứ giam định nào cần chọc ối cũng cần biết sự giúp sức của bác sĩ và Gentis luôn khuyên các sản phụ không nên dùng phương pháp này mà nên áp dụng phương pháp dưới đây.

2. Phương pháp không xâm lấn

Đối nhằm phương pháp xét nghiệm adn thai nhi không xâm lấn thì mẫu phân tích được áp dụng ở đây sẽ là mẫu máu của mom. Phương pháp này có ưu điểm là dễ lấy mẫu, hạn chế đau đớn (không cần thiết sinh thiết nhau thai hoặc chọc dò nước ối) và an toàn cho thai nhi cũng như sản phụ.
>> xét nghiệm adn ở tphcm
Trong máu mẹ bầu có tồn tại ADN tự do của thai nhi (cff-DNA). Từ đánh giá cff- DNA này để đánh giá được mỗi quan hệ huyết hệ giữa thai nhi và người cha nghi vấn. Lý giải điều này là do trên nhau thai chứa những ADN của thai nhi, khi những tế bào nhau thai chết, chúng sẽ giải phóng ADN vào máu của mom và lẫn nhằm ADN tự do của mom, However số lượng ADN của thai nhi chỉ chiếm trong khoảng 10%, bằng quy trình tách chiết sẽ lấy ra được chuẩn xác ADN của bào thai để sử dụng đánh giá.
Thời điểm có thể áp dụng xét nghiệm không xâm lấn là khi thai nhi đạt từ tuần thứ 7 trở đi và tốt nhất là ở tuần thai thứ 10. Chính bởi không can thiệp trực tiếp đến tới thai nhi nên giám nghiệm này không hề gây ra ảnh hưởng nào tới sức khỏe của cả mom và thai nhi.
Cuối cùng nhằm phiếu kết quả phân tích ADN-AND của thai nhi và bảng kết quả ADN của người cha nghi vấn (người nghi ngờ là cha đứa trẻ), chúng sẽ được so sánh nhằm nhau để đưa ra tờ kết quả mối quan hệ giữa bào thai và người cha nghi vấn có cần thiết thực sự là máu mủ hay không.

chi phí xét nghiệm adn thai nhi tại Gentis*

So nhằm hầu hết các đơn vị khác cùng thực hiện dịch vụ này thì chi phí xét nghiệm tại Gentis là khá phải chăng, hợp lý nhằm điều kiện thu nhập của người Việt.

1. Mức giá xét nghiệm xâm lấn

TT
mức thời gian 
Lệ phí cho 2 mẫu (VNĐ) 
Thêm mẫu thú 3 (VNĐ) 
1.
03 ngày
3,5 triệu
1,5 triệu
2.
24 h
6,5 triệu
2 triệu
3.
06 h
8,5 triệu
2 triệu

2. Báo giá giám nghiệm không xâm lấn

TT
time thời gian 
Lệ phí cho 2 mẫu (VNĐ) 
Thêm mẫu thú 3 (VNĐ) 
1
10 - 15 ngày
24,5 triệu
10 triệu
*Chi phí dành cho tìm ra quan hệ pháp y trực hệ cha-con
>> giá tiền xét nghiệm adn

Cách lấy mẫu dịch vụ xét nghiệm adn cho thai nhi

Đối nhằm loại giam định này, bạn có thể áp dụng một trong hai phương pháp trên và lấy mẫu như sau:
Loại mẫu để lấy phiếu kết quả ADN của thai nhi: mẫu nước ối, mẫu sinh thiết gai nhau, 7 -10ml máu của người mẹ (khuyến khích dùng).
cẩn trọng mẫu nước ối hay sinh thiết gai nhau nên có sự can thiệp của bác sỹ chuyên khoa sản nhằm đầy đủ thiết bị hỗ trợ nhằm cam kết an toàn nhất cho bào thai và mẹ.
Bạn có thể gọi trực tiếp đến tổng đài giúp đỡ của Gentis 18002010 để được hỗ trợ hướng dẫn về cách lấy mẫu và gửi mẫu an toàn.

tgian nhận phiếu kết quả xét nghiệm

Trung bình tại doanh nghiệp dịch vụ phân tích di truyền – Gentis khi sử dụng xét nghiệm adn có xâm lấn thì thời gian để bạn cầm phiếu kết quả trên tay chỉ từ 4 h đến 3 ngày (tùy yêu cầu), đối với dịch vụ xét nghiệm adn huyết hệ trước sinh không xâm lấn do quá trình đánh giá có phức tạp hơn nên sẽ kéo dài từ 10 – 15 ngày để bạn biết tờ kết quả.

Lý do nên chọn Gentis để xét nghiệm adn pháp y thai nhi

Rất nhiều quý khách đã đến công ty dịch vụ đánh giá di truyền – Gentis áp dụng dịch vụ phân tích ADN xác nhận mối quan hệ huyết hệ cho thai nhi bởi các lý do sau:
- Trung tâm giám nghiệm nhằm trang thiết bị, máy móc hiện đại cam kết phiếu kết quả phân tích luôn chuẩn xác, không mất nhiều thời gian, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015
- đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao.
- phiếu kết quả giám nghiệm được kiểm soát bởi Hội đồng khoa học- Đại tá Hà Quốc Khanh, nguyên Giám đốc trung tâm giám định gen của Viện khoa học hình sự.
- Bảo mật thông tin tuyệt đối, đảm bảo sự riêng tư cho người áp dụng dịch vụ.
- Độ chuẩn xác của phân tích này là 100% cho trường hợp không cho nhận (Không có quan hệ) và 99,999999998% cho trường hợp cho nhận (có quan hệ).
Để áp dụng xét nghiệm adn huyết thống thai nhi, bạn hãy vui lòng liên hệ công ty cổ phần dịch vụ phân tích di truyền – Gentis qua Tổng đài tư vấn miễn phí 18002010 để biết thêm tài liệu chi tiết và được tư vấn dịch vụ tốt hơn!
nguồn bài viết: xetnghiemadn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét