Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Chia sẻ kiến thức giấy tờ thủ tục xét nghiệm adn như thế nào?


Tìm hiểu giấy tờ thủ tục xét nghiệm adn như thế nào?
Để cho việc triển khai nghiên cứu xác lập mối quan hệ huyết tộc giữa 2 hay đa số người với nhau bạn phải bắt buộc xúc tiến những giấy tờ thủ tục sau:
1. Tải mẫu giấy đề xuất phân tích ADN và điền rất đầy đủ Thông tin vào giấy. Nếu như bạn đến trục tiếp Công Ty trực tiếp thì chúng tôi đã có sẵn giấy để ghi.
>>> Xem thêm: xét nghiệm adn để làm gì
2. Thực hiện thu mẫu của những người muốn xetnghiem cần nghiên cứu và phân tích ADN & gửi cho chúng tôi kèm giấy yêu cầu phân tích ADN
3. Nộp lệ phí dịch vụ nghiên cứu ADN cho chung tôi. Chuyển khoản qua ngân hàng hoặc nộp trực tiếp tại trụ sở Gentis.
4. Chúng tôi sẽ trả bản kết quả sau 1-3 ngày kể từ thời điểm nhận được mẫu và lệ chi phí phân tích.

Một số quan tâm khi khách hàng đến lấy kết quả:
- người tiêu dùng lúc đến lấy kết quả phải đưa đi phiếu hứa.
- Khi xuất trình phiếu hứa cho bộ phân trả kết quả của Doanh Nghiệp gentis người đk sẽ nhận được bộ hồ sơ kết quả như sau:
1. Phiếu kết quả nghiên cứu và phân tích ADN có khá đầy đủ chữ ký của Giám đốc Công Ty và của hội đồng khoa học.
>> xét nghiệm adn ở đâu chính xác
2. Bảng kết quả điện di bởi máy nghiên cứu và phân tích ADN đọc được. Bảng này còn có đặc biệt ý nghĩa được lưu ý vì nó cho biết thêm chất lượng ADN mà chsng tôi tách được từ mẫu của người cần nghiên cứu và phân tích ADN và độ chính xác của kết quả phân tích. Đây là bản tài liệu ADN của 1 cá nhân bảo đảm tính xác thực, khoa học & khách quan; không có khả năng thay thế.
sau đây là bức hình minh họa của kêết quả điện di bởi máy nghiên cứu ADN đọc được với 24 locut gene:

Xét nghiệm adn ở tphcm

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận support cụ thể chi tiết và trọn vẹn miễn phí >>
khách hàng hoàn toàn có thể xem những dịch vụ xét nghiệm adn huyết thống hoặc để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ support trực tiếp trong quá trình nhanh nhất
Xin thật tâm cảm ơn, hãy ghé thăm blog chúng tôi để đọc nhiều bài viêt y khoa có ích nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét