Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

CANADA giải đáp gì với dịch vụ xét nghiệm adn

dịch vụ xét nghiệm adn pháp y (hay gọi tắt định nghĩa là “xét nghiệm ADN”) bây giờ được áp dụng với khẳng định mối quan hệ huyết thống giữa hai cá thể riêng biệt.
Cùng với sự phát triển và áp dụng khoa học triệt để, việc dịch vụ xét nghiệm adn được các cơ quan chính phủ yêu cầu trong các hồ sơ bảo lãnh, di dân, nhận con không còn là chuyện quá mới mẻ. Tuy vậy, chúng ta đều biết tùy vào bối cảnh đặc thù mà mỗi quốc gia sẽ có nhu cầu khác nhau đối với việc làm xét nghiệm adn.
Ở nội dung lần này, GENTIS Việt Nam sẽ đề cập đến 1 số điểm mấu chốt mà chính phủ Canada đặt ra cho loại hình xét nghiệm này.

Khi nào dịch vụ xét nghiệm adn được yêu cầu?

dịch vụ xét nghiệm adn là một phương tiện đáng tin cậy để xác minh mối quan hệ cha/mẹ-con.
Trong trường hợp những giấy tờ xác minh đã cung cấp không đủ cơ sở để chứng minh mối quan hệ thì xét nghiệm adn định nghĩa là bằng chứng trực tiếp đến và tối ưu nhất.
Người bảo lãnh có thể được thông báo rằng tờ kết quả xét nghiệm adn được tiến hành bởi một phòng giám nghiệm được công nhận bởi SCC sẽ định nghĩa là một bằng chứng thỏa đáng.
Độ chính xác của bảng kết quả và phòng lab đạt tiêu chuẩn?
Chính phủ Canada chỉ chấp nhận bản tờ kết quả giám nghiệm DNA huyết thống được kết luận bởi phòng lab đã đạt chứng chỉ Standards Council of Canada (SCC). Và bản bảng kết quả nhất thiết được gửi trực tiếp từ phòng giam định tới địa chỉ theo thư nhu cầu.
đặc biệt, bản phiếu kết quả cho mối quan hệ cha/mẹ - con nhất thiết đạt độ tin cậy tối thiểu là 99,8%.
tuy nhiên, hiện nay tất cả các phòng giam định tại Việt Nam đều chưa đạt chứng chỉ SCC.

Vậy tại sao bạn nên chọn GENTIS Việt Nam để giải quyết vấn đề của bạn?

Tại GENTIS Việt Nam, tất cả những giam định đều đảm bảo độ chính xác 100% và xác suất mối quan hệ tối thiểu đạt 99,99% trở lên
GENTS Việt Nam luôn mong muốn và đảm bảo đem đến dịch vụ giám nghiệm đặc biệt nhất cho quý khách bởi chúng tôi hiểu rằng đây định nghĩa là giam định rất cần thiết đối nhằm cá nhân và gia đình của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất thông qua các phương thức hợp lý với bạn
Hotline: 18002010
Nguồn bài viết: xetnghiemadn.com.vn
>> nơi xét nghiệm adn ở tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét