Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

Người mang thai có nên sử dụng sữa rửa mặt hay không

 Bình thường, phụ nữ vẫn thường xuyên vệ sinh bản thân vào buổi tối, tiêu biểu là sử dụng sữa rửa mặt để có được làn da mặt sạch sẽ. Trong đó, bà bầu có các thay đổi về tiết tố bên trong cơ thể, cũng làm cho cho da mặt tiết nhiều dầu hơn và có xu hướng nổi mụn. Ngoài ra, việc tăng cân cũng làm cho cho da bạn bị nhăn nheo và sạm lại. Các lúc này, việc chăm sóc bản thân là điều rất cần thiết.

Thế nhưng, có 1 điều cần lưu ý là không nên dùng hóa chất, nhất là mỹ phẩm trong thời gian mang bầu, vì sẽ tác động đến thai nhi. Do đó, nhiều người hỏi rằng liệu bà bầu có được sử dụng sữa rửa mặt hay không? Cùng sàng lọc trước sinh gentis tìm hiểu nhé!

Phụ nữ mang thai có nên sử dụng sữa rửa mặt không

Đa số, các loại sữa rửa mặt đều có chứa các chất hóa học, chẳng hạn như vitamin E, C hoặc các tinh chất. Những loại này khiến giá tiền khá rẻ, nhưng lại mang đến chất lượng tốt hơn. Thêm vào đó, da bạn cũng sạch & sáng hơn khi dùng những loại sản phẩm này. Do đó, nhiều người dùng sữa rửa mặt thông thường, dù ít nhiều vẫn có chất hóa học bên trong đó.
Bà bầu có được dùng sữa rửa mặt hay không? 1
Cần phải rửa mặt đúng cách
tuy nhiên, đối với mẹ bầu, việc cơ thể dùng hóa chất là nên tránh. Nguyên nhân là làm cho cho thai nhi bị tác động, dẫn đến nhiều vấn đề như: dị tật ở thai nhi, sinh non, thai nhi chậm phát triển,… Chính vì thế, dù ít hay nhiều, tác hại của việc dùng sữa rửa mặt có hóa chất là điều hoàn toàn không được. sàng lọc trước sinh là gì ?

Có thể sử dụng sữa rửa mặt từ thiên nhiên

tuy nhiên, không phải là không có cách để cho phụ nữ mang thai làm đẹp cho chính mình. Giải pháp ở đây chính là sử dụng những mỹ phẩm từ thiên nhiên. Đây vừa là những sản phẩm an toàn, vừa giúp làm đẹp cho bạn.
hiện tại, có rất nhiều nhãn hiện sản xuất các loại sữa rửa mặt từ thiên nhiên. Trong đó, tiêu biểu nhất là các loại nguyên liệu như sữa tươi, lúa mì, lúa mạch, cám, dưa leo… Đặc biệt, còn có những loại cung cấp thêm vitamin từ dầu cá, hạt dầu, nha đam,…
Bà bầu có được dùng sữa rửa mặt hay không? 2
Chọn sữa rửa mặt tự nhiên
mặc dù, bạn cần chọn mua ở các nơi uy tín & đảm bảo nguồn hàng. Giá cả của những loại này thường cao hơn các loại sữa rửa mặt bình thường, nên đừng vì ham giá rẻ mà mua lầm.
Ngoài ra, cần phải theo các bước rửa mặt đúng cách & theo những bước sau:
– Rửa sạch tay trước khi rửa mặt.
– Cho sữa ra lòng bàn tay, mát xa nhẹ trong khoảng 20 giây rồi rửa sạch. Tránh chà xát kỹ sẽ làm cho da bị ửng đỏ, sưng.
– Chỉ nên rửa mặt tối đa 2 lần/ một ngày.
Đọc thêm; Thực hiện xét nghiệm double test để làm gì ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét