Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Tham khảo phương pháp làm dịch vụ xét nghiệm adn bởi nước ối

xét nghiệm adn bằng nước ối định nghĩa là một trong những phương pháp đa dạng trước đây để tìm ra máu mủ thai nhi. Tuy nhiên, bạn đã biết gì về phương pháp giám nghiệm này?

Bật mí phương pháp xét nghiệm adn bằng nước ối

Xét nghiệm ADN bằng nước ối là gì?
Do nhiều hoàn cảnh đặc biệt, một số mẹ bầu phải thực hiện xét nghiệm ADN cho thai nhi từ khi còn ở trong bụng mẹ.
Nước ối xuất hiện từ ngày thứ 12 sau khi sự thụ thai thành công. Nước ối được tạo thành từ thai nhi, màng ối và máu mẹ. Trên thực tế, sự tái hấp thu nước ối được thực hiện qua cả hệ tiêu hóa, da, dây rốn của thai nhi. Do đó, trong nước ối sẽ có chứa các ADN của thai nhi. 

Việc tách chiết và dùng các ADN này để so sánh, phân tích sẽ giúp ta xác nhận các mối quan hệ huyết thống. Đây là thủ thuật kết hợp cùng lúc 2 thao tác: siêu âm và chọc hút nên đòi hỏi cần được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm.
Xét nghiệm ADN bằng nước ối có xâm lấn không?
Việc xét nghiệm ADN bằng phương pháp chọc ối khiến nhiều mẹ bầu lo ngại vì những hệ lụy có thể xảy ra.

Xét nghiệm ADN bằng nước ối là một phương pháp gây xâm lấn. Mặc dù có độ an toàn cao gấp đôi phương pháp sinh thiết gai nhau song vẫn không thể tránh được một tỉ lệ nhỏ dẫn đến các vấn đề sau:
- Sảy thai
- Rò rỉ ối
- Viêm nhiễm
- Chọc vào gây thương tổn cho thai nhi
Dù khả năng thương tổn mà phương pháp gây ra cho em bé vô cùng nhỏ song đã là mẹ bầu ai cũng muốn bảo vệ tối đa cho bé yêu của mình. Do đó phương pháp này ngày càng bị các bà bầu “ghẻ lạnh”. ≫> xét nghiệm adn cần những gì
Có biện pháp nào thay thế xét nghiệm ADN bằng nước ối không?
Thay vì xét nghiệm ADN bằng nước ối, ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, bạn hoàn toàn có thể bảo vệ chính mình và thai nhi bằng cách lựa chọn phương pháp xét nghiệm ADN thai nhi không xâm lấn. Phương pháp chỉ sử dụng mẫu máu tĩnh mạch mẹ (7 - 10ml) nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ và thai nhi.
Để xét nghiệm ADN thai nhi với độ an toàn cao, mẹ bầu có thể thực hiện phương pháp xét nghiệm ADN trước sinh không xâm lấn tại GENTIS.
Xét nghiệm ADN thai nhi không xâm lấn được thực hiện sớm từ tuần thai thứ 6++ Hiện nay đây cũng là phương pháp xác định huyết thống thai nhi được các chuyên gia đánh giá cao. Mẫu người cha cũng dễ dàng thu thập như: móng tay, mẫu máu, mẫu tóc,...
Như vậy chúng ta đã cùng Tìm hiểu thêm những thông tin lôi cuốn về phương pháp dịch vụ xét nghiệm adn bằng nước ối cũng như biện pháp thay thế hoàn hảo cho nó là dịch vụ xét nghiệm adn thai nhi không xâm lấn bằng mẫu máu tĩnh mạch người mẹ. Giả dụ chú ý về dịch vụ này, xin bạn vui lòng liên hệ với tổng đài của GENTIS là 1800 2010 để được biết thêm chi tiết.
Nguồn: xetnghiemadn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét