Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Tìm hiểu về công ty giam định di truyền GENTIS

Từ ý tưởng của PGS. Tiến sỹ, Nhà giáo ưu tú TRỊNH ĐÌNH ĐẠT, nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Di truyền, Phó chủ nhiệm Khoa Sinh học Trường ĐH công nghệ Tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội về việc thiết lập một phòng thí nghiệm phân tách di truyền nhằm khai triển những thành quả tìm hiểu công nghệ và áp dụng của lĩnh vực di truyền và sinh học phân tử tại Việt Nam đặc biệt là trong việc xác định quan hệ huyết thống, tìm hài cốt liệt sỹ, xét nghiệm vi sinh, chẩn đoán trước sinh, giải đáp di truyền, trợ giúp sinh sản, sàng lọc sơ sinh,… Cùng với sự đam mê kỹ thuật trong lĩnh vực sinh học phân tử của những nhà công nghệ trẻ được đào tạo cơ bản về lĩnh vực này, doanh nghiệp Cổ phần dịch vụ phân tách di truyền (GENTIS) đã được thành lập. ≫> giá làm xét nghiệm adn

Khám phá về doanh nghiệp giám nghiệm di truyền GENTIS

Công ty chúng tôi đã đầu tư phòng thí nghiệm hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn quốc tế với công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay. Công nghệ phân tích và các trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng uy tín nhất của Mỹ, Đức, Anh như Applied Biosystems, Qiagen, Sigma, Whatman… Toàn bộ quá trình tư vấn, thu mẫu và phân tích mẫu được thực hiện ngay tại công ty theo quy trình khép kín bao gồm các khu vực chức năng:

Khu vực đón tiếp

Khu vực tiếp đón được thiết kế với không gian mở, với phong cảnh đẹp cùng máy tính và internet, khách hàng tìm thấy cảm giác thư giãn và giảm bớt cảm giác căng thẳng khi đến với chúng tôi.



Khu vực lấy mẫu xét nghiệm

Phòng thu mẫu quản lý mẫu theo mã vạch đảm bảo thông tin khách hàng được giữ bí mật cùng với phòng tư vấn khách hàng cũng được thiết kế với không gian mở cùng khoảng không thư giản, giúp khách hàng có thể mở lòng mình trao đổi với chuyên gia tư vấn. ≫> xét nghiệm adn cần những gì


Khu vực tách chiết ADN

Phòng tách chiết được đầu tư các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến như tủ an toàn sinh học, máy ly tâm lạnh, máy vortex, máy ủ nhiệt,... Của Đức, Mỹ, Hàn Quốc, đảm bảo quá trình tách chiết ở mức độ chính xác cao nhất.




Khu vực chuẩn bị nhân gene (PCR) và nhân gene

Phòng nhân gene (ADN) được đầu tư hiện đại với các hệ thống máy khuếch đại gen (Máy PCR) Model 9700 PCR Gold block của hãng AppliedBiosystems (Mỹ), điểm đặc biệt là toàn bộ máy PCR được thiết kế với block bằng vàng (Gold Block), giúp quá trình tăng giảm nhiệt diễn ra rất nhanh và độ chính xác cao, đảm bảo quá trình nhân ADN chính xác một cách hoàn hảo.




Khu vực phân tích

Phòng phân tích có máy giải trình tự gene (máy điện di mao quản) 3130XL với 16 mao quản, công suất cao nhất hiện nay. Đây cũng là thiết bị đang được các phòng thí nghiệm của Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI – Federal Bureau of Investigation), Cảnh sát liên bang Úc (Australian Federal Police – AFP), phòng thí nghiệm phân tích ADN của Cảnh sát Hoàng Gia Anh (Forensic Science Service – FSS), phòng thí nghiệm của Cảnh sát Singapore (Singapore Police Force – SPF) sử dụng cho mục đích pháp y, xác định nhân thân.




Hệ thống máy chủ và phần mềm phân tích, quản lý cơ sở dữ liệu

Công ty Gentis đầu tư hoàn chỉnh và đồng bộ hệ thống phần mềm phân tích gen tự động GeneMapper IDX, đây là phần mềm mới nhất trên thế giới hiện nay về phân tích giám định gen. Phần mềm có tính năng phân tích nhận diện tự động 16 locut và tự động so sánh với hồ sơ dữ liệu ADN của các nhận viên trong công ty Gentis để để loại trừ khả năng nhiễm mẫu.




Phần mềm GeneMapper ID-X




Phần mềm GeneMapper ID-X và kết quả phân tích

Bên cạnh đó, công ty đầu tư hoàn chỉnh hệ thống máy chủ để xử lý và lưu trữ tự động các dữ liệu gen. Các dữ liệu gen được mã hóa tự động dưới các mã vạch và mã vạch này chỉ được cung cấp cho đúng khách hàng đã ký đơn xin phân tích ADN nhằm đảm bảo độ chính xác cũng nhưng tính bảo mật thông tin cho khách hàng.




Phần mềm lưu trữ kết quả ADN, quản lý dữ liệu cho toàn bộ khách hàng


Khu vực hội thảo

công ty Gentis tự hào được sự trợ giúp của những chuyên viên đầu ngành trong lĩnh vực phân tích ADN pháp y đến từ Úc, Mỹ, Singapore, Ấn Độ cùng các chuyên gia trong nước. Công ty có phòng hội thảo và làm thường xuyên các buổi hội thảo với những nhân viên trong và ngoài nước với hội đàm và thực hành với những bộ Kit phân tích mới nhất






Nguồn: Gentis

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét